วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

วิธีสมัคร Google Adsense ให้ผ่าน



วิธีสมัคร Google Adsense ให้ผ่าน



1 ให้ใช้ ขื่อของคุณ@โดเมนของคุณ.com

2 รออย่างน้อย 1 เดือน หลังจากคุณสร้างเว็บไซต์เสร็จเรียบร้อย ระหว่างนี้ ต้องสร้างเนื้อหาเว็บไซต์ของคุณ โดยให้ทำการเขียนบทความขึ้นใหม่ พร้อมตรวจเช็คการก๊อปปี้บทความด้วย อย่างน้อย สัปดาห์ละ 2 บทความ และอย่าเพิ่งสมัคร Adsense จะกว่าจะผ่าน 1 เดือน และ เว็บไซต์ของคุณต้องมีบทความใหม่ ไม่น้อยกว่า 7 – 10 บทความที่ และ Google bot มา index แล้ว

3 อย่าสร้างเนื้อหาเว็บที่มีลักษณะเจาะจงจนเกินไป หรือที่เราเรียกกันว่า Niche market ด้วย niche keyword หรือแม้กระทั่ง Long-tail Keywords ก็ไม่ควรใช้ ถ้าต้องการสมัครให้ผ่าน ควรให้เนื้อหาในเว็บมีความหลากหลาย เพื่อให้ Google Adsense มีตัวเลือกที่สามารถลงโฆษณาได้ตามความเหมาะสม และคาดว่าเว็บไซต์ที่สมัครแล้วจะผ่านยาก คือ เว็บที่เกี่ยวข้องกับการทำ SEO ทั้งหลาย ( เว็บใหม่ )

4 ทุกเว็บที่สร้างใหม่ต้องมีคือ หน้านโยบายความเป็นส่วนตัว ( Privacy Policy ) หน้าเกี่ยวกับเว็บ( About Us ) และหน้าสำหรับติดต่อ ( Contact ) อย่าลืมนะครับ ต้องมี!

5 สิ่งสำคัญในการสมัคร Google Adsense คุณต้องใช้ที่อยู่สำหรับติดต่อ ในการสมัคร Adsense กับ ที่อยู่สำหรับติดต่อที่เว็บไซต์ของคุณ เป็นที่อยู่เดียวกัน

6 ข้อมูลในการติดต่อ ในส่วนของการจดโดเมน ( Whois contact information ) กับ ที่อยู่สำหรับติดต่อที่เว็บไซต์ของคุณ เป็นที่อยู่เดียวกัน

7 ก่อนที่คุณจะสมัคร อย่าใส่โฆษณาใดๆ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาอะไรก็ตาม ให้มีแต่ข้อมูลของเว็บคุณเท่านั้น

8 อย่าเพิ่งรีบสมัครถ้าเว็บของคุณยังมีคนเข้าไม่ถึงวันละ 50 คน หรือ เว็บยังไม่ถูก index



9 สุดท้าย หลังจากที่คุณสมัครแล้ว และติดสถานะ Pending หรือ รอการตรวจสอบ ให้คุณโพสบทความ ตามข้อ 2. เพิ่มภายใน 2 – 3 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น