วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

วิธีสร้างรายได้เสริมจากอินเตอร์เน็ต

วิธีในการสร้างรายได้เสริมผ่านเน็ตมีอยู่มากมายหลายวิธีนะครับ วันนี้เราจะมารู้จัก 5 ช่องทางหลักๆที่ ผู้คนสมัยนี้เขานิยมทำ เพื่อเป็นรายได้เสริมผ่านทางอินเตอร์เน็ต กันครับ

1 การสร้างเว็บ หรือ บล็อก
2 ออกแบบดีไซน์ทางเน็ต
3 ขายของทาง E-BAY
4 นักลงทุน FOREX

5 ขายรูปบนอินเตอร์เน็ต


1 การสร้างเว็บ หรือ บล็อก

            สำหรับการสร้างเว็บหรือบล็อกก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในกการสร้างรายได้จากอินเทอร์เน็ตได้เหมมือนกัน และกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในที่นี้ก็มีวิธี การสร้างบล็อก มาให้ดูด้วยสำหรับคนที่สนใจ แต่สิงสำคัญในการที่จะทำเว็บหรือบล็อกเหล่านี้ให้ประสบความสำเร็จ ก็คือ ต้องทำให้คนอื่นสนใจในเว็บหรือบล็อกของเราและมีคนเข้ามาชมเว็บเรามากๆ ซึ่งผมแนะนำให้ทำเรื่องและเนื้อหาที่เราถนัดและชอบซึ่งจะทำให้เราสามารถสร้างและเขียนเว็บหรือบล็อกของเราได้ดี มีการอัพเดทขอมูลอยู่เป็นประจำ และสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งคือ   Keyword เป็นสิ่งสำคัญมากซึ่งจะเปรียบดั่ง กุญแจ ที่ทำให้คนที่จะเขามาชมเว็บของเราเข้ามมาได้ จากการค้นหาจากเว็บ Search Engine ต่างๆ เช่น Google เป็นต้น และเมื่อเราสร้างเว็บหรือ บล็อกเรียบร้อยแล้ว รายได้ ของเราจะมาจากไหนละ ?........................

             สำหรับรายได้ก็มาจากหลายช่องทาง บางคนอาจสร้างเว็บสำหรับขายสินค้า ก็จะสามารถสร้างรายได้จากการขายสินค้าเหล่านั้น แต่สำหรับคนที่ไม่มีสินค้าก็ไม่ต้องตกใจเพราะมีอีกชองทางครับ ที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก คือการ นำโฆษณามาติดบนหน้าเว็บหรือบล็อกของเรา ก็สามารถสร้างรายได้ให้กับเจ้าของเว็บได้เหมื่อนกัน ซึ่งก็มีมากมายหลายเว็บที่บริการให้โฆษณามาติด ซึ่งเราก็จะได้ส่วนแบ่งค่าโฆษณาจากเว็บเหล่านั้น ซึ่งมีแนะนำอยู่ 2 เว็บ คือ บริการติดโฆษณาของ Google Adsene และ โฆษณาของ Yengo ซึ่งมีลักษณะการใช้งานเหมือนๆกันครับ คือเมื่อเราสมัครกับเว็บที่กล่าวมา 2 เว็บข้านต้นแล้ว เราก็จะได้รับสิทธินำโฆษณาภายในเว็บนั้นมาติดกับหน้าเว็บเรา และเมื่อ มีคนเข้ามาคลิกชมโฆษณาที่หน้าเว็บเรา เราก็จะได้เงินจากเว็บที่เรานำโฆษณามาติดไว้ จะได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับราคาที่เข้ากำหนดมาว่าต่อคลิกได้เท่าไหร่หรือต่อการชมหน้าเว็บเราได้เท่าไหร ซึ่งสองเว็บที่ให้บริการทั้ง Google adsene และ yengo ก็จะให้ค่าตอบแทนที่ไม่เหมือนกัน แต่ของ Google อาจจะอนุมัติให้เรายากหน่อย แต่ในส่วนของ yengo อนุมัติภายใน 1 วัน เราก็สามารถนำโฆษณามาติดเว็บ/บล็อกของเราได้เลย

วิธีการสร้างบล็อกคลิก
วิธีการสร้างรายได้จากบล็อก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น