วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

การกรอกPINเพื่อรับเงินจาก Google Adsense

การกรอก PIN (PIN ทางgoogle จะส่งมาให้กับเราทาง Mail ที่เราสมัครบันชีกับทาง Google Adsense ไว้เมื่อยอดเงินในบัญชีของเรา ได้ประมาณ 50 $ )

- ให้ Login เข้า Google AdSense เมือล็อกอินเรียบร้อยแล้วจะเห็นข้อความ You payments are currently on hold. Action is required to release payment Click here for details ให้เลือกคลิกที่ Click here for details

- ที่ Required Action ให้คลิกที่ Please enter your PIN

- ใส่หมายเลข PIN ของคุณ แล้วคลิก Submit PIN เสร็จสิ้นขั้นตอนการยืนยันการมีตัวตนเพื่อรับเงินครับ

- จากนั้นเมื่อเราทำยอดถึง 100$ ทาง Google จะส่งเช็คมาให้รอสัก 1-3 สัปดาห์มาถึงเราให้คุณนำเช็คนั้น ไปขึ้นเงินที่ธนาคาร ถ้าคุณเลือกรับเงินเป็น Thai Baht คุณจะได้รับเช็คเร็วมากประมาณวันที่ 7 ก็จะได้รับเช็คครับ เช็คที่ส่งมาให้จะออกโดย ซิตี้แบงค์ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น