วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การสร้างรายได้จาก Blogger

      หลังจากที่เราไดสร้าง Blogger เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เราหมั่นสร้างบทความในบล็อกเขาเราลงก่อนเป็นประจำ ทุกวันประมาณวันละ 1-2 ครัง แล้วเมื่อบทความของบล๊อกของเราเกิน 15 บทความ แล้วค่อยทำการเชื่อมต่อบัญชีของบล๊อกเรา เข้ากับ Google AdSense โดยเราสามารถสมัครบัญชี Google AdSense ผ่านทางบล๊อกของเราได้เลย


การเชื่อมต่อบัญชีของ Blogger กับ Google AdSense
โดยมองแถบเมนูด้านซ้ายมือของเรา คลิกที่ รายได้ ดังรูป





      จากนั้นจะแสดงหน้าต่างใหม่ขึ้นมา ให้เราทำการลงทะเบียนกับ Google AdSense เพื่อเชื่อมต่อกับบล๊อกของเรา ดังรูป


       ให้เรากรอกขอมูลตามความเป็นจริง เพราะเวลารับเงินจากระบบของ Google AdSense จะไม่เกิดปัญหา ซึ่งหลักจากส่งใบสมัครแล้ว ทางระบบจะทำการตรวจสอบใบสมัครและคุณสมบัติของบล๊อกเรา ใช้เวลาประมาณ1-7 วัน หากผ่าน เราก็จะสามารถนำโฆษณาของทาง Google AdSense มาติดบนหน้า บล๊อกของเราได้ เมื่อมีคนเข้ามาชมเว็บ หรือ คลิกโฆษณาบนเว็บหรือบล๊อกเราก็จะได้ส่วนแบ่งจากการโฆษณานั้น จากทาง Google AdSense เป็นคนจ่ายให้เรา รับรองว่าจ่ายจริงแน่นอน



ในกรณีที่ใบสมัครที่เรายื่นไป ไม่ผ่าน เราจะทำอย่างไรดี ?

หากไม่ผ่านให้ให้เราทำการแก้ไข หรือปรับปรุงคุณสมบัติของบล๊อกเรา แล้วทำการส่งใบสมัครอีกครั้ง ส่งไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้รับอนุมัติบัญชี ต้องใช้ความพยายามหน่อยครับในส่วนของขั้นตอนนี้


VDO การสมัครสมาชิกกับ Google Adsense






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น