วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สิ่งที่ควรปรับปรุงในกรณีที่สมัคร Google Adseneไม่ผ่าน

สิ่งที่ควรปรับปรุงในกรณีที่สมัคร Google Adseneไม่ผ่านนะครับ ส่วนมากจะเจอกันและหลายคนก็เลิกไปเลย ครับยอมรับเลยครับว่า การอนุมัติบัญชี Google Adsene ให้ผ่านของทาง Google สำหรับมือใหม่เป็นเรื่องที่หินจริงๆครับ แต่อย่าเพิ่งหมอหวังครับ เราสามารถส่งใบสมัครใหม่ได้ หลายคนส่งสัย ต้องสมัคร เมล์ใหม่หรือไม่ คำตอบคือ ไม่ครับ เราสามารถใช้เมล์เดิมได้เลย ส้งย้ำไปเรื่อยๆครับ แต่ต้องมีการแก้ไขเว็บหรือบล็อกของเราก่อนนะครับ โดยการอนุมัติบัญและการตรอจสองของทาง Google adsene ใช้หุ้นยนต์ในการตรวจสอบเว็บของเรา โดยจะยึดที่ความสำบูรณ์ของเนื้อหาเว็บเรา และเป็นไปตามขอตกลงของทาง Google Adsensกำหนดไว้ เราก็ลองๆไปอ่านดูก่อนนะครับ จะได้รู้ว่าเว็บเรามีจุดบกพร่องตรงไหนรึป่าวก่อนที่เราจะทำการ สมัคร Google adsene ซึ่งหากสมัครแล้วบัญชีของเราถูกยอเลิกหรือไม่อนุมัติก็ต้องทำการปรับปรุงและส่งใบสมัครไปอีกครับ โดยจุดหลังๆในกรณีที่สมัครแล้วไม่ผ่าน ที่เราต้องตรวจสอบ มีดังนี้


- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าเว็บของคุณมีข้อความเพียงพอ - เว็บไซต์ที่มีรูปภาพ วิดีโอ หรือภาพเคลื่อนไหว Flash เป็นหลักจะไม่ได้รับอนุมัติ- เนื้อหาของคุณควรประกอบด้วยประโยคและย่อหน้าที่สมบูรณ์ ไม่ควรมีเฉพาะบรรทัดแรกเท่านั้น
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณสร้างและเปิดใช้อย่างเต็มรูปแบบ ก่อนที่คุณจะสมัครเข้าร่วม AdSense - อย่าสมัครหากไซต์ของคุณกำลังอยู่ในช่วงเบต้า หรือ "อยู่ระหว่างการปรับปรุง" หรือมีเพียงเทมเพลตเว็บไซต์เท่านั้น
- วางโค้ดโฆษณาบนหน้าเว็บที่กำลังทำงานของเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นหน้าหลัก แต่หน้าทดสอบที่ว่างและมีเฉพาะโค้ดโฆษณา AdSense จะไม่ได้รับอนุมัติ
- มีระบบการนำทางที่ชัดเจนสำหรับผู้เข้าชมของคุณ เพื่อให้พวกเขาสามารถค้นหาส่วนและหน้าเว็บทั้งหมดของเว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
หลังจากทำการตรวจสอบและแก้ไขแล้วก็ส่งใบสมัครไปอีกครับนะครับ สามารถทำได้เรื่อยๆจนกว่าจะผ่าน แก้ไปเรื่อยๆครับ จนกว่าจะผ่าน หลายคนเจอปัญหานี้และต้องเลิกไป ต้องใช้ความพยามยามหน่อยครับในขั้นตอนนี้ คิดเสียว่าถ้าทำได้กันง่ายๆแล้วนั้นคนคงทำกับทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ใช้ว่าใครจะทำกันก็ได้ เราต้องเป็นหนึ่งในคนที่แต่ต่างและทำได้ ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น